• TRUNG TÂM MÁY CHỦ

      GIẢI PHÁP MÁY CHỦ CHUYÊN NGHIỆP

      Tel: +84-8-3500 3363 | Mail : sales@trungtammaychu.vn

      Phone, Zalo : 0988801591  Skype : maychuxen

    Kiểm Tra Bảo Hành

    hỗ trợ khách hàng

  • 0988801591 (Mr. Khánh)

    sales@trungtammaychu.vn

  • 0988801591 (Mr. Thao)

    sales@trungtammaychu.vn

  • Chính sách bảo hành giới hạn SSD
    Thứ năm, 12:14 Ngày 03/04/2025 .

    Quý khách hàng thân mến.

    Lời đầu tiên Công ty kính chúc Quý khách hàng: Mua may bán đắt - Thuận buồm xuôi gió.

    Công ty chúng tôi luôn trân trọng từng khách hàng và kim chỉ nam làm việc của chúng tôi là luôn hướng đến cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và  dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

    Dòng đời sản phẩm Ổ cứng SSD có hạn, các hãng sản xuất luôn cập nhật các mẫu mã mới phù hợp hơn với sự phát triển của công nghệ. Mặt khác các dòng sản phẩm SSD thường có khoảng thời gian bảo hành dài. Từ đó phát sinh ra các vấn đề bất khả kháng trong quá trình bảo hành. Bằng lá thư này chúng tôi muốn gởi đến Quý khách hàng chính sách bảo hành mới của các sản phẩm SSD mà chúng tôi cung cấp của Quý khách hàng.

    1. Công ty XEN đảm bảo với Khách hàng về Sản phẩm SSD cung cấp đến Khách hàng là:

    • Sản phẩm chính hãng.
    • Mới 100%.
    • Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Bằng các thao tác kiểm tra sản phẩm từ nhà sản xuất khi phát sinh hàng lỗi. Công ty Xen sẽ căn cứ để có hồi đáp về sản phẩm lỗi cho Quý Khách Hàng.

    ​​​​​​​2. Như đã trình bày ở trên và dựa vào kinh nghiệm bán các sản phẩm SSD trên 15 năm, chúng tôi có thêm các điều kiện về bảo hành các sản phẩm SSD để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng khi làm việc với chúng tôi.

    • Sản phẩm lỗi được bảo hành sẽ được căn cứ theo 2 tiêu chí: Ngưỡng TBW và thời hạn bảo hành (Phụ thuộc vào điều kiện tới trước)
    • Đối với các mã sản phẩm đã Ngưng sản xuất (End of life). Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm hàng thay thế. Nhưng ngoài khả năng chúng tôi không tìm được sản phẩm thay thế thì Quý khách hàng sẽ được hoản trả lại tiền. (Số tiền căn cứ trên hóa đơn đã xuất cho khách hàng)
    • Sản phẩm bảo hành có thể là sản phẩm mới, hoặc sản phẩm tân trang, hoặc sản phẩm mã thay thế có chất lượng và ngưỡng TBW còn lại cao hơn sản phẩm lỗi.

    Cùng với lời này chúng tôi có đính kèm giải thích đầy đủ về kỹ thuật để căn cứ đưa ra phương án bảo hành. Hy vọng Quý khách hàng có thể đọc để hiểu hơn về quy trình bảo hành của chúng tôi.

    Lời cuối chúc Quý khách hàng được sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc với chúng tôi.

    Ngày hiệu lực: Ngày 01 tháng 01 năm 2025

    Giám đốc Công Ty

    Đã ký

    Bài viết khác liên quan

    TOP